Blogia
UNIANDES

Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool

https://moviebemka.com/id-4744.htm

 

 

  1. tóm tắt Bạn làm gì khi người vô thần nổi tiếng nhất thế giới chế giễu bạn quốc tế trên truyền hình và trên khắp phương tiện truyền thông xã hội? Bạn có thể tìm thấy niềm an ủi nào khi trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là kẻ ngốc nổi tiếng vô thần? Bạn nhìn vào Kinh thánh và cảm thấy an ủi về cách Joseph bị sỉ nhục trước thời điểm khi Chúa mở ra một cánh cửa cơ hội lớn cho anh ta, và Moses đã bị hủy bỏ như thế nào trước khi Chúa mở một biển lớn cho anh ta. Bạn thoải mái khi biết nguyên tắc sỉ nhục trước khi thăng chức - rằng Chúa thường hạ thấp ai đó trước khi nâng anh ta lên để sử dụng. Và đó là những gì đã xảy ra khi Ray Comfort được giáo sư Richard Dawkins đặt tên là "Banana Man". Hàng triệu người đến dưới âm thanh của phúc âm bất diệt, tất cả chỉ vì cái tên nhục nhã đó: Banana Man. Vì vậy, nếu bạn sợ trông thật ngu ngốc, câu chuyện thực tế này không chỉ khuyến khích bạn và đưa nỗi sợ hãi của bạn vào viễn cảnh, nó sẽ tăng niềm tin của bạn vào Chúa và giúp bạn nhìn thấy bàn tay tuyệt vời của Ngài trong cuộc sống của chính bạn
  2. Kirk Cameron
  3. Tiện nghi Ray
  4. Hoa Kỳ
  5. 5,1 / 10

 

Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool: The True 'Banana câu chuyện chính. Phim hay! Thật tốt khi thấy Chúa làm việc như thế nào thông qua người đàn ông thiếu sót này, Ray Comfort. Nó khiến tôi nghĩ rằng Chúa có thể sử dụng người hoàn hảo này: tôi! Tôi hy vọng những người vô thần xung quanh quan điểm lo lắng này. đã dành phần lớn cuộc đời của tôi là một người vô thần, nhưng tôi kết hôn với một Cơ đốc nhân được tái sinh và anh ấy đã cho tôi Bạn có phải là người tốt không? đố mà Comfort đưa ra. Vài năm sau đó, tôi đã bị kết án về nhiều tội lỗi của mình và kêu lên với Chúa vì lòng thương xót. Cuộc sống của tôi chưa bao giờ giống nhau kể từ đó! Cảm ơn Ray Comfort.

Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool: The True 'Banana Man' 4

Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool: The True 'Banana Man' 7.

 

Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool: The True 'Banana Man'. Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool: The True 'Banana Man' Story 3. Pc Smart Tv Box ExtraTorrent Stream The Fool: The True 'Banana Man' 8.

 

0 comentarios